Saturday, November 9, 2013

Chinito - Yeng Constantino (fingerstyle guitar cover)



8 comments:

  1. astiiiiiiiiiiiiiiig talaga! \m/ more power po! :)) Salamat sa pagbibigay ng tabs! nakakainspire talaga lahat ng 'to! :))) keeeep up! :3

    ReplyDelete
  2. kuya ralph.. pwede penge ng tabs ng ROAR? wala po kasi dito sa blogspot niyo.. thanks :D

    ReplyDelete
  3. Ang Galing., Galing Pwede po makahingi ng tabs ng pagdating ng panahon.

    ReplyDelete
  4. hElLoW ralpjay14 pinapanood ko araw araw ang video mo ^_^
    ginawa ko ng mga mp3
    PINAHANGA MO AKO.. salamat sa tabs..

    ReplyDelete
  5. PINAPANOOD ko nalang kasi di ko naman kaya ^_^

    ReplyDelete
  6. Paano po ung pagkalabit sa string ??

    ReplyDelete
  7. saan ko ba makikita yung mga tabs mo kuya ?

    ReplyDelete